Sinh năm 2003 Mệnh gì? tuổi gì? Màu gì? Hợp hướng nào?

Sinh năm 2003 Mệnh gì? tuổi gì? Màu gì? Hợp hướng nào?

Nhiều người quan tâm đến việc sinh năm 2003 sẽ có tuổi gì, mệnh gì, màu sắc nào, phù hợp với tuổi và mệnh gì trong việc kết hôn và kinh doanh, và các vấn đề phong thủy khác. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào tìm hiểu về những vấn đề này.

Theo truyền thống phong thủy, mỗi người sinh ra đều có một mệnh, một tuổi và một con giáp cố định. Sinh năm 2003, bạn thuộc tuổi Tý, mệnh là Kim. Tuổi Tý tượng trưng cho sự thông minh, linh hoạt và nhanh nhẹn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp khó khăn trong việc giữ vững sự ổn định trong cuộc sống.

Về phong thủy nhà ở, những người sinh năm 2003 nên chọn hướng Đông hoặc Tây Bắc để làm nhà. Màu sắc phù hợp cho việc sơn nhà là màu xanh dương hoặc màu xanh lục. Trong việc mua xe, nên chọn xe màu xanh để mang lại may mắn và tài lộc.

XEM THÊM: Sinh năm 1974 mệnh gì, tuổi con gì, hợp hướng nào? đánh số gì?

Trong việc kinh doanh, bạn nên lựa chọn ngành nghề phù hợp với mệnh Kim như đá quý, kim hoàn, bất động sản và các ngành kinh doanh liên quan đến kim loại. Trong việc kết hôn, nên chọn người có tuổi Hợi hoặc Thân để tạo sự cân bằng và hòa hợp trong tình duyên.

1. Năm 2003 mệnh gì, tuổi gì?

Những người sinh vào năm 2003 có mệnh Mộc, chính là Dương Liễu Mộc – loại gỗ cây dương có tính linh động và luôn theo gió mà ngả nghiêng. Tương tự như cây Dương Liễu Mộc, cây Tùng Bách Mộc và Đại Lâm Mộc cũng thích tự do và khỏe khoắn. Tuy nhiên, cây Liễu lại khép bí mật và chấp nhận giới hạn trong phạm vi nhất định. Người mệnh Mộc tuổi Quý Mùi có khả năng tương sinh với mệnh Hỏa, Thủy, và tương khắc cũng như chế ngự được mệnh Thổ và Kim. Nếu là nam giới, thì họ thuộc cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh, nếu là nữ giới thì họ thuộc cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh.

Những người tuổi Quý Mùi rất lôi cuốn và đa cảm, nhưng lại thẳng thắn và thường có khả năng thông cảm và trợ giúp người khác. Nhờ đặc tính này, họ có thể tạo được lòng tin và trở thành điểm tựa tốt cho những người xung quanh. Họ cũng có chí tiến thủ, tài năng xuất sắc, khát khao lớn và thỉnh thoảng sẽ cố chấp. Những người sinh năm 2003 có tâm hồn thiện tâm và rộng lượng. Bên trong, họ có chiều sâu suy nghĩ và thường nghĩ suy nghĩ một cách sâu sắc. Họ ít nói, không linh động và thích nghiên cứu kiến thức và kỹ năng.

      Dưới đây là thông tin chung của nam nữ sinh năm 2003 mệnh gì, tuổi gì.

  • Năm sinh: 2003 theo âm lịch, tức sinh từ ngày 01/02/2003 đến 21/01/2004 theo lịch dương
  • Năm âm lịch: Quý Mùi ( tuổi con dê )
  • Thiên can: Quý
  • Tương hợp: Mậu
  • Tương hình: Đinh, Kỷ
  • Địa chi: Mùi
  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi
  • Mệnh ngũ hành: Mộc – Dương Liễu Mộc ( Gỗ cây dương )
Năm 2003 mệnh gì, tuổi gì?
Năm 2003 mệnh gì, tuổi gì?

Bàn Thờ Treo Tường

      Nam sinh năm 2003

  • Cung mệnh: Càn ( Kim ) thuộc Tây tứ mệnh
  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng kỵ: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)
  • Số hợp mệnh: 6, 7, 8.

      Nữ sinh năm 2003

  • Cung mệnh: Ly ( Hỏa ) thuộc Đông tứ mệnh
  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
  • Hướng kỵ: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)
  • Số hợp mệnh: 3, 4, 9.

      Trên đây là những thông tin về nam nữ mạng Quý Mùi 2003 mệnh gì, tuổi gì. Tiếp theo, Bàn Thờ Đẹp 360 xin được giới thiệu tới quý bạn đọc tổng quan tử vi về cuộc sống, tình duyên và gia đạo của những người này.

  • Cuộc sống

      Cuộc đời nam mạng Quý Mùi phải trải qua nhiều sóng gió ở tiền vận, phải đến năm 29 tuổi trở đi mới được đủ đầy, sung sướng, sự nghiệp được vẹn toàn bằng chính năng lực của bản thân. Họ có địa vị nhất định trong xã hội, công danh sự nghiệp có thể chạm tới đỉnh. Thường hưởng thọ từ 76 tuổi đến 83 tuổi.

      Nữ tuổi Quý Mùi may mắn trên con đường công danh, thời còn trẻ gặp rất nhiều may mắn về sự nghiệp và tiền bạc, ngày càng phát triển và đi lên ở độ tuổi 28. Trong cuộc sống gia đình tuy vất vả nhưng nhiều niềm vui, hạnh phúc. Về già được hưởng cuộc sống an nhàn bên người thân yêu. Thường hưởng thọ trung bình từ 80 đến 90 tuổi.

  • Tình duyên

      Con đường tình duyên của nam giới tuổi Quý Mùi chia thành 3 trường hợp:

  • Nếu sinh vào tháng: 5, 6 và 11 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
  • Nếu sinh vào tháng: 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch thì tình duyên phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng trong cuộc đời mình.
  • Nếu sinh vào tháng: 2, 9 và 10 Âm lịch, không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ chung sống hạnh phúc đến trọn đời cùng ý chung nhân duy nhất của mình.

      Con đường tình duyên của nữ giới tuổi Quý Mùi chia thành 3 trường hợp:

  • Nếu sinh vào tháng 3, 7 và 12 Âm lịch, đây là những người không được thuận lợi và may mắn trong chuyện tình cảm, trong tình yêu họ phải cố gắng nhiều thì hai người mới đến được với nhau.
  • Nếu sinh vào tháng 4, 5, 8 và 11 Âm lịch, đây là những người đề cao sự nghiệp hơn chuyện tình cảm, họ quan niệm phải khi có sự nghiệp vững vàng rồi mới tính tới hôn nhân.
  • Nếu sinh vào tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch, nữ tuổi Quý Mùi rất may mắn hạnh phúc trong tình duyên. Họ có mối tình đẹp đẽ và sau một thời gian tiến triển thành hôn nhân.
  • Phần gia đạo và công danh

Nam mạng Quý Mùi có gia đạo không hoàn toàn tốt đẹp. Tuy nhiên, nếu họ biết nhìn nhận vấn đề, kiên trì và chịu đựng mọi khó khăn, gian khổ, công danh của họ sẽ rộng mở, xán lạn. Từ độ tuổi 28 trở đi, họ sẽ gặt hái được thành quả trong công danh và gia đạo mới được đầm ấm và yên vui. Tuy nhiên, tài vận của nam giới Quý Mùi có hạn từ độ tuổi 24 đến 30. Chỉ khi sự nghiệp của họ được vẹn toàn vào độ tuổi 34, họ mới có khả năng tạo ra tiền bạc dễ dàng.

Nữ Quý Mùi có cuộc sống gia đình hạnh phúc từ khi còn nhỏ, được cha mẹ chiều chuộng và thương yêu. Sau khi kết hôn, họ tiếp tục hạnh phúc bên chồng và cuộc sống của họ ngày càng tốt đẹp hơn khi họ sinh đứa con đầu lòng. Độ tuổi 29 là thời điểm phát triển mạnh mẽ nhất của nữ giới Quý Mùi, và đời sống vật chất của họ được nâng cao. Vào độ tuổi 40, họ sẽ hưởng lộc về tài chính, và trong những năm sau đó, họ sẽ có kế hoạch tài chính tốt hơn.

2. Năm 2003 hợp với người mệnh gì, tuổi gì?

Ngoài việc tìm hiểu về mệnh và tuổi của những người sinh năm 2003, sự quan tâm đến việc họ hợp với người mệnh và tuổi nào trong kinh doanh hoặc kết hôn cũng là điều được quan tâm.

Những người sinh năm 2003 có mệnh Mộc (Dương Liễu Mộc), với bản tính ôn hòa, mềm dẻo và rất được lòng người. Họ luôn có thiện tâm, ôn hòa, giàu lòng trắc ẩn nên nét mặt của họ thường nặng về suy nghĩ chiều sâu, nội tâm, và ánh mắt cũng có chút u buồn, lắng đọng. Tuy nhiên, họ cũng dễ mắc vào thị phi do bản chất của hành Mộc là chủ về điều tiếng và thị phi.

Theo quy luật tương sinh, người mệnh Mộc có quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa (Mộc sinh Hỏa) và mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc). Theo quy luật tương khắc, người mệnh Mộc có quan hệ tương khắc với mệnh Kim (Kim khắc Mộc) và mệnh Thổ (Mộc khắc Thổ).

Bàn thờ Đứng - Tủ Thờ

Dưới đây là thống kê những mệnh hợp với mệnh Mộc ( Dương Liễu Mộc ):

  • Thạch Lựu Mộc: Đây là sự kết hợp mà cả hai đều đạt tới được sự thành công tuyệt vời nhất.
  • Thiên Thượng Hỏa: Đây là việc tốt, vì đã là cây cối thì ánh sáng mặt trời là nguồn sống cốt yếu để tồn tại, mang lại sự hạnh phúc và dư đầy.
  • Đại Khê Thủy: Một loại cây được nguồn sinh trưởng là nước suối, sự liên kết sẽ tạo nên một kết cục tốt đẹp và vươn cao.
  • Tang Đố Mộc: Hai nạp âm này cùng hành Mộc nên sự kết hợp này cát lợi, may mắn.
  • Đại Trạch Thổ: Cây liễu mọc trên Thổ, hấp thụ nguồn năng lượng từ đây để phát triển, cũng từ đó mà chúng mới có thể phát triển tốt, mang lại sự giàu sang phú quý.
  • Bình Địa Mộc: Tạo nên một sự thay đổi mới về mặt cầu tài lộc, đem đến nhiều điều may cho Dương Liễu Mộc.
  • Sơn Hạ Hỏa: Theo phong thủy thì Mộc sinh Hỏa, nên sự liên kết này là điều tốt tạo nên một sự thành công tốt đẹp.
  • Tuyền Trung Thủy: Với nguồn nước sẽ cung cấp nước cho cây liễu, với loại cây này thì cần rất nhiều, nên việc kết hợp lại sẽ tạo nên một con đường mới thuận lợi hơn bao giờ hết.
  • Dương Liễu Mộc: Hai nạp âm này gặp nhau sẽ càng trở nên hưng thịnh, sung túc.
  • Giản Hạ Thủy: Luôn là sự liên kết tốt đẹp, cây cần có nước, mà nước ngầm ở dưới đất thì lại càng tốt.
  • Đại Lâm Mộc: Sự hội ngộ của hai mệnh này sẽ tiếp thêm sức mạnh về ý chí, nếu muốn có được sự phát triển tốt thì cần phải cố gắng vươn lên, lúc đó mới nhận được những cơ hội tốt nhất, được gọi là sự cạnh tranh lành mạnh, có lợi cho cả hai.
  • Lư Trung Hỏa: Có mối quan hệ cát lợi, mang một nguồn Hỏa khí to lớn, là nguồn năng lượng cần cho sự sinh tồn của Hỏa.
Năm 2003 hợp với người mệnh gì, tuổi gì?
Năm 2003 hợp với người mệnh gì, tuổi gì?

XEM THÊM: Sinh năm 1996 tuổi gì? Hợp màu gì? Hợp với tuổi nào?

Ngoài những mệnh trên kết hợp với mệnh Dương Liễu Mộc mang lại điều tốt đẹp thì những mệnh còn lại không hợp hoặc có phần lợi nhưng không đáng kể.

Dưới đây, Bàn Thờ Đẹp 360 xin giới thiệu đến quý bạn đọc những tuổi phù hợp hoặc kỵ với người mạng Quý Mùi sau khi làm rõ câu hỏi người sinh năm 2003 mệnh gì, hợp với những mệnh gì?

  • Tuổi hợp làm ăn

      Nam nữ mạng Quý Mùi 2003 hợp tác làm ăn với những người tuổi: Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi và Kỷ Sửu nhất định sẽ đạt được hiệu quả cao và gặt hái được nhiều thành công.

  • Tuổi hợp kết hôn

Muốn vợ chồng sống trong hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dư dả, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn thì người sinh năm 2003 nên lựa chọn kết hôn với những người hợp với mình cả về tình duyên và tài lộc. Đó là các tuổi: Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ và Kỷ Mão.

Vợ chồng vẫn mặn nồng tình cảm nhưng cuộc sống chỉ ở mức bình thường khi họ kết duyên với các tuổi: Bính Tuất, Mậu Tý và Nhâm Ngọ.

Cuộc sống sẽ gặp nhiều vất vả khi người mạng Quý Mùi nên duyên vợ chồng với tuổi: Giáp Thìn, Giáp Thân, Canh Dần. Nguyên nhân là vì những tuổi này không hợp cả về tình duyên lẫn tài lộc.

  • Tuổi đại kỵ

Người 2003 Quý Mùi không nên kết hôn hay cộng tác làm ăn với những tuổi xung khắc sau: Nhâm Thìn và Canh Thìn. Nếu kết hợp với những tuổi này thì mọi chuyện sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại, khó được thành công, dễ gặp thất bại hay tình duyên dang dở, không được lâu bền.

3. Màu sắc hợp mệnh 2003 là gì?

Bên cạnh việc tìm hiểu về mệnh và tuổi của nam nữ Quý Mùi 2003, việc lựa chọn màu sắc phù hợp để hợp phong thủy và mang lại may mắn cho sự nghiệp và tài vận của họ cũng là điều được quan tâm.

Những người sinh năm 2003 có mệnh Mộc (Dương Liễu Mộc), nhưng nam nữ Quý Mùi lại có các cung mệnh khác nhau.

Nam tuổi Quý Mùi có cung mệnh Càn, hành Kim, hướng Tây Bắc, quái số 6, sao Lục Bạch, Tây tứ mệnh (Tây, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc) nên nên chọn màu vàng, nâu để được tương sinh (Thổ sinh Kim) và màu trắng, xám, ghi để được tương hợp. Ngoài ra, có thể dùng màu xanh lá cây, xanh nõn chuối để được tương khắc (Kim chế ngự được Mộc). Nên kiêng kỵ sử dụng màu đỏ, tím, hồng vì mệnh cung bị khắc (Hỏa khắc Kim). Tuyệt đối không nên dùng màu đen, xanh dương, xanh da trời vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (Kim sinh Thủy).

Màu sắc hợp mệnh 2003 là gì?
Màu sắc hợp mệnh 2003 là gì?

Còn đối với nữ tuổi Quý Mùi cung Ly, hành Hỏa, hướng Nam, quái số 9, sao Cửu Tử, Đông tứ mệnh  ( Đông, Đông Nam, Bắc, Nam ) thì màu hợp nhất là các màu xanh lá cây, xanh nõn chuối ( thuộc hành Mộc ) để được Tương sinh ( Mộc sinh Hỏa ). Tiếp theo màu đỏ, tím, hồng ( thuộc hành Hỏa ) để được Tương Hợp. Ngoài ra, có thể chọn màu trắng, xám, ghi để được tương khắc ( Hỏa chế ngự được Kim). Hạn chế dùng màu đen, xanh dương, xanh da trời vì mệnh cung bị khắc ( Thủy khắc Hỏa ). Và không nên dùng các màu vàng, nâu vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi ( Hỏa sinh Thổ ).

4. Hướng nhà phù hợp với gia chủ sinh năm 2003

Bên cạnh những câu hỏi về 2003 mệnh gì, tuổi gì, hợp với mệnh gì, tuổi gì hay màu sắc như nào, thì hướng nhà phù hợp với gia chủ sinh năm 2003 cũng được nhiều quý bạn đọc quan tâm.

Gia chủ nam giới sinh năm Quý Mùi 2003, mệnh Mộc và cung mệnh Càn (Kim) thuộc Tây tứ mệnh cần lưu ý đến hướng cát và hướng kỵ khi khởi công xây nhà.

Hướng cát gồm Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Phúc Đức), Đông Bắc (Thiên Y), và Tây Bắc (Phục Vị). Hướng Tây mang lại phúc lộc toàn vẹn, tài lộc đủ đầy, danh vọng phát triển rực rỡ và cực thích, gặp được nhiều điều tốt lành, may mắn trong cuộc đời. Hướng Tây Nam đem đến sự ổn định cho công việc, tiền tài thuận lợi, và sức khỏe dồi dào có thể vượt qua được mọi bệnh tật và khó khăn trong cuộc sống. Hướng Đông Bắc mang đến sự viên mãn trong các mối quan hệ gia đình, tình cảm, gia đình thuận hòa yêu thương, quây quần, hưởng an nhàn bên con cháu. Hướng Tây Bắc giúp đỡ và củng cố sức mạnh tinh thần để vượt qua mọi khó khăn, mang đến sự tiến bộ của bản thân, thành tích tốt trong thi cử và học tập.

Hướng kỵ bao gồm Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Họa Hại), và Bắc (Lục Sát). Hướng Nam mang lại công việc thất thu, phá sản và cuộc sống gặp nhiều gian nan trắc trở. Hướng Đông gây ra nhiều tai họa liên miên, bệnh tật đau ốm, và tiêu tốn nhiều tiền bạc nhưng không đi đến đâu. Hướng Đông Nam đem đến bất trắc, thi phi, tai họa bất ngờ và “họa vô đơn trí”. Hướng Bắc dẫn tới nhiều trục trặc trong các mối quan hệ tình cảm nam nữ, gia đình, anh em và các mối quan hệ xã hội, dễ dẫn tới vạ miệng.

Trên đây là những hướng cát và hướng kỵ dành cho gia chủ nam tuổi Quý Mùi để tham khảo khi muốn khởi công xây nhà, còn nữ gia chủ 2003 với mệnh Mộc, cung Ly ( Hỏa ) cần lưu ý những hướng sau:

  • Hướng cát: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
  • Đông (Sinh Khí): Phúc lộc toàn vẹn – Tài lộc đủ đầy, tiền tài, danh vọng phát triển rực rỡ và cực thích, gặp được nhiều điều tốt lành, may mắn trong cuộc đời.
  • Bắc (Phúc Đức): Mọi sự đều ổn định – Công việc, tiền tài thuận lợi; có sức khỏe dồi dào có thể vượt qua được mọi bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống.
  • Đông Nam (Thiên Y): Gặp thiên thời địa lợi và được che chở – Đó là sự viên mãn trong các mối quan hệ gia đình, mối quan hệ tình cảm, gia đình thuận hòa yêu thương, quây quần, hưởng an nhàn bên con cháu.
  • Nam (Phục Vị): Được sự trợ giúp, giúp đỡ – từ đó giúp củng cố sức mạnh tinh thần để vượt qua mọi khó khăn, mang đến sự tiến bộ của bản thân, thi cử và học tập thành tích tốt, đỗ đạt cao.
  • Hướng kỵ: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)
  • Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): Nghĩa là chết chóc – Công việc thất thu, phá sản, cuộc sống gặp nhiều gian nan trắc trở.
  • Tây (Ngũ Quỷ): Gặp họa – Tức là phá sản, tai họa liên miên, bệnh tật đau ốm và tiêu tốn nhiều tiền bạc nhưng không đi đến đâu.
  • Đông bắc (Họa Hại): Nghĩa là nhà có hung khí – Gặp bất trắc, thi phi, tai họa bất ngờ, “họa vô đơn trí”.
  • Tây Nam (Lục Sát): Nghĩa là nhà có sát khí – Gặp nhiều trục trặc trong các mối quan hệ tình cảm nam nữ, gia đình, anh em và các mối quan hệ xã hội, dễ dẫn tới vạ miệng.

Quý vị cần có cho mình các kích thước làm nhà phong thủy để gia đình êm ấm và thịnh vượng. Quý vị cần xem thêm thước lỗ ban của Bàn Thờ Đẹp 360 về kích thước nhà, kích thước cửa đi cửa sổ, đồ đạc đầy đủ và chuẩn xác nhất.

Bàn Thờ Hiện Đại!

5. Năm làm nhà phù hợp với tuổi Quý Mùi 2003

      Xây nhà được coi là chuyện vô cùng quan trọng đối với mỗi người, có những người cả đời chỉ xây nhà một lần. Bởi vậy trước khi xây nhà việc xem xét kĩ lượng hướng nhà, phong thủy phù hợp cũng như năm làm nhà tốt nhất với gia chủ là điều vô cùng quan trọng. Mỗi tuổi sẽ có cách tính vận niên khác nhau. Có người hợp làm nhà năm này nhưng người khác lại không. Đó là lý do mà câu trả cho người sinh năm 2003 mệnh gì được nhiều người quan tâm.

Năm làm nhà phù hợp với tuổi Quý Mùi 2003
Năm làm nhà phù hợp với tuổi Quý Mùi 2003

      Bởi vậy, mỗi người sinh một năm tuổi khác nhau cần thống kê tính toán có căn cứ về những năm được tuổi động thổ sắp tới mà tuổi các bạn có thể khởi công. Để tránh gặp các hạn thường thấy như hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu.

Những năm mà tuổi Quý Mùi có thể xây nhà mà không phạm vào các hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu gồm có:

  • 2022 (Nhâm Dần)
  • 2024 (Giáp Thìn)
  • 2033 (Quý Sửu)
  • 2036 (Bính Thìn)
  • 2042 (Nhâm Tuất)
  • 2045 (Ất Sửu)
  • 2054 (Giáp Tuất)
  • 2060 (Canh Thìn)

Các năm này đều là những năm tốt để bắt đầu xây dựng ngôi nhà mới, mang lại may mắn và thuận lợi cho công việc của gia chủ. Tránh xây nhà trong các năm bị ảnh hưởng bởi Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu để tránh rủi ro và xui xẻo trong cuộc sống.

XEM THÊM: Sinh năm kỷ tỵ 1989 mệnh gì, Tuổi Kỷ Tỵ Hợp Tuổi Nào, Màu Gì?

Kết luận: Qua bài viết trên, Bàn Thờ Đẹp 360 giới thiệu đến quý bạn đọc các thông tin về 2003 mệnh gì, tuổi gì, hợp mệnh gì, tuổi gì, nên sử dụng màu sắc nào hợp phong thủy để đem lại may mắn cho bạn trong cuộc sống. Bên cạnh đó là thông tin về hướng nhà phù hợp cũng như những năm xây nhà tốt, tránh được các hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu dành cho gia chủ Quý Mùi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *