1987 mệnh gì? [Hợp Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]

1987 mệnh gì? [Hợp Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]

Bạn sinh năm 1987? Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn tuổi của mình thuộc mệnh gì? Hợp với màu nào? Tuổi nào? Và con số nào? Hãy cùng chúng tôi để hiểu rõ hơn về tuổi của mình qua bài viết sinh năm 1987 mệnh gì nhé!

XEM THÊM: Tuổi mậu dần sinh năm 1998 mệnh gì? hợp màu gì? hợp với ai?

Tổng quan vận mệnh tuổi Đinh mão sinh năm 1987

Cuộc đời của nam giới tuổi Đinh Mão có nhiều biến động và may mắn trong phát triển công danh, tuy nhiên, đường đời của họ không được sáng tỏ lắm trong lĩnh vực này. Họ thường lo nghĩ, ít có thời gian thảnh thơi và phải đối mặt với nhiều thay đổi trong cuộc sống. Bởi vậy, họ hay lo lắng và gặp nhiều thất bại trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nam giới tuổi Đinh Mão cần tránh tự ái và không nên buồn về những thất bại của mình.

Đường công danh của nam giới tuổi Đinh Mão chỉ sáng tỏ trong một thời gian ngắn và sau đó lại tắt dần. Mức độ thành công của họ chỉ ở mức trung bình và không được lên cao. Gia đạo của họ có thể trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời, tuy nhiên, từ tuổi 36 trở đi, phần gia đạo của họ sẽ được yên vui.

Mặc dù nam giới tuổi Đinh Mão có một vài thành công trong sự nghiệp, nhưng mức độ thành công đó không đạt được như dự tính. Họ có thể gặp phải thiếu hụt tài chính, dù đã cố gắng tạo dựng sự nghiệp và tích luỹ tài sản. Tuy nhiên, phần tiền tài của họ sẽ có kết quả tốt hơn sau tuổi 40 hoặc 41.

I. 1987 TUỔI GÌ?

Những người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão, tức tuổi Mèo. Họ có ngày sinh dương lịch từ 29/01/1987 đến 16/02/1988, năm sinh âm lịch Đinh Mão. Thiên can Đinh tương hợp với Nhâm, tương hình với Tân và Quý. Địa chi Mão tam hợp với Hợi – Mão – Mùi và tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

1987 mệnh gì? [Hợp Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]
1987 mệnh gì? [Hợp Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]

II. 1987 MỆNH GÌ?

Những người sinh năm 1987 mang mệnh Hỏa Lư Trung Hỏa, được ví như ngọn lửa rèn giũa mọi vật, mang ý nghĩa bao la và rộng lớn. Dù đường công danh của họ không quá sáng lạn, nhưng lại khá may mắn và ít khi được thảnh thơi do mang mệnh thiên biến vạn hóa. Tuy nhiên, cuộc đời của họ cũng khá vất vả, nhưng hậu vận của họ lại khá phồn thịnh. Theo tử vi trọn đời, tuổi Mão được xem là tuổi may mắn nhất trong 12 con giáp và có sự nghiệp tốt nhờ trí thông minh sáng tạo. Với tính cách dễ thương và hào phóng, họ thường thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điều này cũng làm cho họ trở thành đối tượng dễ bị lợi dụng. Họ không có tham vọng lớn, chỉ mong muốn một cuộc sống vô tư, không lo nghĩ.

Mệnh Hỏa của người sinh năm 1987 tương sinh với Mộc và Thổ, tương khắc với Thủy và Kim. Nam giới sẽ là cung Tốn Mộc thuộc Đông Tứ mệnh, trong khi nữ giới sẽ là cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Vì vậy, họ thường có tính cách nhanh nhẹn, tốt bụng và dễ thương. Tuy nhiên, để đạt được thành công trong cuộc sống, họ cần học cách tỉnh táo và thận trọng, tránh bị lợi dụng và đưa ra những quyết định đúng đắn.

III. 1987 HỢP TUỔI GÌ?

Người sinh năm 1987 hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Thành công hay thất bại trong kinh doanh phụ thuộc vào việc tuổi Đinh Mão kết hợp với mệnh nào. Nếu lựa chọn đúng, bạn sẽ gặt hái được nhiều tài lộc và thịnh vượng. Ngược lại, nếu không hợp thì sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi.

Bạn có biết rằng, để làm ăn phát đạt, người tuổi Đinh Mão nên hợp tác với mệnh Mộc, bao gồm các tuổi Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu.

Nếu bạn sinh năm 1987 và thuộc mệnh Hỏa, hợp tác với các tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi sẽ giúp cả hai bên đạt được lợi ích trong kinh doanh.

Với mệnh Kim bao gồm các tuổi Nhâm Thân, Quý Dậu, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi, tuổi Đinh Mão sẽ có được vị trí quan trọng trong công việc.

Nếu bạn thuộc mệnh Thổ, gồm các tuổi Bính Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, việc kết hợp làm việc với người tuổi Đinh Mão sẽ giúp công việc được thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, bạn nên tránh hợp tác với các tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy, vì công việc sẽ gặp nhiều khó khăn và thất bại. Hãy lựa chọn đúng người để hợp tác để đạt được thành công trong kinh doanh.

1987 mệnh gì? [Hợp Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]
1987 mệnh gì? [Hợp Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]

 Người sinh năm 1987 hợp với tuổi nào trong hôn nhân? 

Nữ sinh năm 1987 nên kết hôn với tuổi nào?

Khi nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Đinh Mão, số nhì bần tiện sẽ góp phần làm cho cuộc sống vợ chồng trở nên khó khăn và thiếu thốn. Tuy nhiên, nếu hai người cố gắng hết sức, hòa hợp và quan tâm lẫn nhau, cuối cùng họ vẫn có thể đạt được sự dư giả và hạnh phúc.

Nếu nam tuổi Bính Dần kết hôn với nữ tuổi Đinh Mão, số tam vinh hiển sẽ giúp cho hai người có địa vị và quyền lực trong xã hội, cùng với đó là việc làm việc dễ dàng và thuận lợi. Tính cách hòa hợp của hai người cũng sẽ tạo ra một gia đình hạnh phúc.

Khi nam tuổi Ất Sửu lấy vợ tuổi Đinh Mão, số tứ đạt đạo sẽ mang lại cho vợ chồng một cuộc sống thuận lợi, với nhiều quan hệ và sự yêu quý. Tuy nhiên, tính khắc khẩu của hai người cũng sẽ tạo ra những mâu thuẫn trong gia đình.

Khi nam tuổi Quý Hợi kết hôn với nữ tuổi Đinh Mão, số nhất phú quý sẽ mang lại cho vợ chồng một cuộc sống giàu sang và hạnh phúc. Tính tình hòa hợp của hai người cũng là yếu tố quan trọng trong sự thành công của mối quan hệ này.

Khi nam tuổi Nhâm Tuất kết hôn với nữ tuổi Đinh Mão, số nhì bần tiện sẽ mang lại cho vợ chồng một cuộc sống khó khăn và thiếu thốn. Tuy nhiên, nếu hai người chung tay cố gắng và lo toan cuộc sống, họ vẫn có thể tạo ra một mối quan hệ hạnh phúc.

Nếu nam tuổi Tân Dậu kết hôn với nữ tuổi Đinh Mão, số tam vinh hiển sẽ mang lại cho vợ chồng hai người địa vị xã hội cao và tình cảm hòa hợp. Mặc dù vợ có tính hay xung khắc, nhưng cả hai người biết nhẫn nại và chung tay lo toan để có một cuộc sống yên ấm.

Khi nam tuổi Canh Thân kết hôn với nữ tuổi Đinh Mão, số tứ đạt đạo sẽ mang lại cho vợ chồng và nam tuổi Canh Thân một cuộc sống giàu có, dễ lầm ăn hơn khi càng giàu có. Vì vậy, hai người cùng nhau làm việc chăm chỉ, hòa hợp và chia sẻ với nhau sẽ tạo ra một mối quan hệ tốt đẹp và thịnh vượng.

Khi nam tuổi Mậu Ngọ kết hôn với nữ tuổi Đinh Mão, số nhất phú quý sẽ mang lại cho hai người một cuộc sống giàu có và thịnh vượng. Hai người hòa hợp, sống chung với nhau trong sự ổn định và biết chung tay lo toan để tạo ra một cuộc sống hạnh phúc và giàu có.

Khi nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với nữ tuổi Đinh Mão, số nhất phú quý sẽ mang lại cho hai người một cuộc sống khá giả và giàu có. Tính cách hợp nhau của hai người sẽ giúp gia đình trở nên giàu có hơn nữa.

Khi nam tuổi Canh Ngọ kết hôn với nữ tuổi Đinh Mão, số tứ đạt đạo sẽ mang lại cho vợ chồng hai người nhiều quý nhân phù trợ và tránh được sự hãm hại của kẻ xấu. Tuy nhiên, tính khắc khẩu của hai người cần phải được nhường nhịn để tạo ra một mối quan hệ hạnh phúc và ổn định.

Như vậy, việc chọn đúng đối tác kết hôn là một yếu tố quan trọng trong sự thành công của một mối quan hệ. Sự hợp nhau về tính cách và số mệnh sẽ giúp cho hai người tạo ra một mối quan hệ hạnh phúc và thịnh vượng. Tuy nhiên, bất kỳ mối quan hệ nào cũng cần sự cố gắng và nhượng nhịn của hai bên để duy trì được sự hòa hợp và tình cảm trong gia đình.

Nam sinh năm 1987 nên kết hôn với tuổi nào?

Các đôi nam tuổi Đinh Mão cần chú ý đến việc lựa chọn đối tác hôn nhân phù hợp để đạt được cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. Nếu kết hôn với nữ tuổi Đinh Mão, số nhì bần tiện có thể sẽ là thách thức lớn đối với vợ chồng. Tuy nhiên, nếu kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn, hai tuổi này sẽ gặp số Nhất Phú Quý, mang đến tài lộc và cuộc sống sung túc.

Nếu lấy vợ tuổi Kỷ Tỵ hoặc Tân Mùi, hai vợ chồng sẽ gặp số tứ đạt đạo, làm ăn dễ dàng và gặp nhiều may mắn về tài chính. Kết hôn với nữ tuổi Nhâm Thân sẽ gặp số tam vinh hiển, tuy nhiên tính cách không hòa hợp có thể sẽ gây ra mâu thuẫn và khó khăn trong hôn nhân.

Nếu lấy vợ tuổi Quý Dậu, hai tuổi này sẽ gặp số nhì bần tiện, đòi hỏi phải chịu nhiều cảnh nghèo khổ và tính cách không hợp nhau, gây ra sự bất hòa trong hôn nhân. Tuy nhiên, nếu kết hôn với nữ tuổi Giáp Tuất hoặc Ất Hợi, hai vợ chồng sẽ gặp số nhất phú quý hoặc số tứ đạt đạo, đều mang lại tài lộc, giàu có và cuộc sống hạnh phúc.

Cuối cùng, nếu lấy vợ tuổi Ất Sửu, hai tuổi này sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo, dễ làm ăn, gia cảnh giàu có nhưng cần chăm chỉ làm việc và nhường nhịn để đạt được sự ổn định trong hôn nhân.

1987 mệnh gì? [Hợp Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]
1987 mệnh gì? [Hợp Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]

XEM THÊM: 2001 mệnh gì? tuổi con gì? Hợp với Hướng nào nhất?

IV. 1987 HỢP MÀU SẮC NÀO?

Nam sinh năm 1987 nên dùng đồ đạc, trang phục, trang sức có các màu tương sinh thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển; các màu tương hợp thuộc hành Mộc là xanh lá cây; các màu chế ngự được thuộc hành Thổ là vàng, nâu. Tránh xa các màu hành Kim như trắng, xám, ghi vì Kim khắc Mộc và các màu hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím vì những màu sắc này sẽ làm bạn không gặp may mắn.

Sinh năm 1987 hợp với màu gì?

Nam Nữ, 1987 Nên sử dụng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa; đặc biệt nên dùng màu Xanh lục là màu tính Mộc sẽ kích thích tài vận phát triển – Mộc tương sinh Hỏa, lợi cho Hỏa

– Màu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1987 mệnh Hỏa nên sử dụng màu xanh lục thuộc mệnh Mộc để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa nên khi sử dụng các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

– Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1987 mệnh Hỏa khi sử dụng màu đỏ, hồng, tím là những màu sắc thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

– Màu chế khắc: Ngoài ra, người mệnh Hỏa có thể dùng màu trắng, xám, ghi. Vì Hỏa khắc Kim nên người mệnh Hỏa có thể chế khắc được năng lượng Kim.

– Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Hỏa cần tránh sử dụng màu xanh lam, đen vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Thủy. Theo ngũ hành tương khắc Thủy khắc Hỏa nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Hỏa làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Nữ sinh năm 1987 nên sử dụng các màu tương sinh thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; các màu tương hợp thuộc hành Thổ là nâu, vàng; các màu chế ngự được thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển. Hạn chế tuyệt đối các màu xanh lá cây thuộc hành Mộc và màu thuộc hành Kim như trắng, xám, ghi nhé.

1987 mệnh gì? [Hợp Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]
1987 mệnh gì? [Hợp Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]

V. 1987 HỢP HƯỚNG NHÀ NÀO?

Hướng hợp với nam sinh năm 1987 

  • Hướng Bắc: gia đình êm ấm thuận hòa, phúc lộc được từ đời trước, cuộc sống giàu sang.
  • Hướng Đông: công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng, được người người trọng vọng.
  • Hướng Nam: quý nhân phò trợ, làm việc gì cũng dễ dàng, không gặp điềm xui xẻo, tránh được kẻ xấu.
  • Hướng Đông Nam: gia chủ nam được trời phật che chở, ban phát công đức, cuộc sống lúc nào cũng gặp may mắn.

Hướng đại kỵ: Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc, Tây.

Hướng hợp với nữ sinh năm 1987 

  • Hướng Tây Nam: Trời phật phù hộ, tiểu nhân không dám làm hại, hay được người khác giúp đỡ.
  • Hướng Đông Bắc: Mọi việc gặp may mắn, làm gì cũng thuận lợi, nếu kinh doanh sẽ rất phát tài phát lộc.
  • Hướng Tây: Tình duyên thuận lợi, gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, giỏi giang.
  • Hướng Tây Bắc: Phúc lộc muôn đời, hưởng phúc giàu sang suốt đời không phải lo nghĩ nhiều.

Hướng đại kỵ: Bắc, Đông Nam, Đông, Nam.

Những tuổi đại kỵ tuổi Đinh Mão 1987

Nếu bạn kết duyên hay hợp tác với những tuổi Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý bạn sẽ chết sớm hay thường xảy ra cảnh biệt ly, thất bại liên tục cho cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Trong con đường tình duyên nếu gặp những tuổi kỵ cần phải âm thầm mà kết hôn và người con gái phải tự hiến mình cho chàng trai. Nếu trong sự nghiệp làm ăn gặp phải những tuổi kỵ cần phải tránh xa hay phải làm phúc đức cho thật nhiều. Nếu trong gia đạo mà gặp tuổi kỵ phải cúng sao cho cả hai tuổi thì sẽ được giải bớt hạn.

XEM THÊM: 1993 mệnh gì và hướng phong thủy hợp mệnh tuổi 1993

Tuổi Đinh Mão được trời phú cho số mệnh may mắn, thông minh nhanh nhẹn nhưng cũng có lòng cả tin, dễ bị lợi dụng. Người sinh năm 1987 nên tìm hiểu số mệnh của mình thông qua bài viết này để chủ động hơn trong cuộc sống nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *