Tuổi Giáp Tuất 1994 Hợp Màu Gì 2021?

Tuổi Giáp Tuất 1994 Hợp Màu Gì 2021?

Nếu bạn là người sinh năm 1994, Thiên Mộc Hương chắc chắn rằng, khi bắt đầu tìm hiểu về phong thủy, một trong những câu hỏi mà bạn quan tâm tìm kiếm nhiều nhất đó là: “1994 tuổi gì?” hay “Sinh năm 1994 mệnh gì?”. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm câu trả lời chưa đầy 3 giây thông qua Google. Và kết quả đơn giản là: Sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất và thuộc mệnh Mộc.

XEM THÊM: Mệnh Mộc hợp màu gì, kỵ màu gì? Màu tương sinh, tương hợp

Trong bài viết hôm nay, banthodep360.com sẽ chia sẻ để các bạn tuổi Giáp Tuất biết được các bạn thuộc mệnh gì, hợp với màu nào và cách chọn trang sức phù hợp với người tuổi Giáp Tuất. Tuy nhiên, trong bài viết này, banthodep360.com không chỉ đơn giản trả lời cho câu hỏi 1994 mệnh gì, tuổi gì. Mà chúng tôi sẽ khai thác sâu hơn về các vấn đề cung mệnh; ngũ hành tương sinh tương khắc; màu và hướng hợp khắc đối với người tuổi này, v/v,…

Khái quát chung về tuổi Giáp Tuất

Những người sinh năm 1994 thuộc tuổi Giáp Tuất, mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi). Bản chất của Sơn Đầu Hỏa là ngọn lửa rực sáng trên núi, tỏa sáng vạn vật, đất trời. Cho nên những người tuổi Giáp Tuất có được sự nhiệt huyết, máu lửa, sống hết mình vì đam mê để đợi một ngày được tỏa sáng.

Người tuổi Giáp Tuất sống rất mang trách nhiệm, họ rất giữ chữ tín. Trong công việc, họ cho thấy họ là người cực kỳ sở hữu năng lực, khiến việc rất năng nổ, nhiệt tình. Chính vì vậy, người tuổi Giáp Tuất được toàn bộ người tin tưởng và tin dùng. Đó cũng là đòn bẫy giúp họ đạt được các thành công trong tương lai.

Tuy nhiên, người tuổi Giáp Tuất cũng với những khuyết điểm đó chính là sự nóng tính, họ hay nổi giận, không kiểm soát được lời đề cập và hành động của bản thân. Chính vì thế, người tuổi Giáp Tuất nên phải khắc phục thiếu sót này để hoàn thiện bản thân.

Tuổi Giáp Tuất 1994 Hợp Màu Gì 2021?
Tuổi Giáp Tuất 1994 Hợp Màu Gì 2021?

Màu sắc là một trong những yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến cuộc sống của con người. Mỗi cung tuổi khác nhau sẽ với các với những màu tương khắc khác nhau. Những người tuổi Giáp Tuất lúc dùng màu sắc đẹp phù hợp, những bạn sẽ gặp được đa dạng may mắn, tích cách của họ cũng sẽ mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, họ cũng sẽ được những người xung quanh giúp đỡ, họ cũng sẽ được quý nhân đi theo phù trợ. Trường hợp sử dụng màu sắc không hợp họ có thể sẽ gặp phải xui xẻo, cuộc sống cũng không được thuận lợi, suôn sẻ.

I. Sinh năm 1994 tuổi con gì?

Sinh năm 1994 là tuổi con Chó
Năm sinh dương lịch: Từ 10/02/1994 đến 30/01/1995
Năm sinh âm lịch: Giáp Tuất
– Thiên can: Giáp
+ Tương hợp: Kỷ
+ Tương hình: Mậu, Canh
– Địa chi: Tuất
+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

II. Người sinh năm 1994 thuộc mệnh gì?

Nam và nữ tuổi Giáp Tuất đều có các thông tin chung, cơ bản như sau:

  • Năm sinh dương lịch: Từ 10/02/1994 đến 30/01/1995
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Tuất
  • Mệnh: Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – Lửa trên núi

Và câu trả lời đầy đủ nhất cho câu hỏi “năm 1994 mệnh gì” chính là: Người sinh năm 1994 – tuổi Giáp Tuất – mệnh Sơn Đầu Hỏa.

III. Sinh năm 1994 Hợp và Khắc mệnh gì?

Như đã nói ở trên, người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 thuộc mệnh Hỏa. Vậy 1994 hợp với mệnh gì? Trước khi đi tậu câu trả lời, chúng ta hãy tậu hiểu về định nghĩa Ngũ hành, Mối quan hệ tương sinh và tương khắc trong phong thủy nhé. Ngũ hành là 1 khái niệm trừu tượng nói về sự thúc đẩy giữa 5 hành trong phong thủy.

5 hành này gồm có: Hỏa, Thổ, Kim, Thủy và Mộc. Còn Tương sinh mang nghĩa là sinh trưởng, điều này là tốt. Tương hợp mang tức là hợp nhau, điều này là tốt; Tương khắc mang nghĩa là đối lập, điều này xấu.

XEM THÊM: Bàn thờ đà nẵng, Bán Tủ Thờ Đẹp & Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Về mối quan hệ tương sinh giữa 5 hành, ta có:

  • Hỏa sinh Thổ
  • Thổ sinh Kim
  • Kim sinh Thủy
  • Thủy sinh Mộc
  • Mộc sinh Hỏa

Ngược lại, trong mối quan hệ tương khắc, ta có:

  • Hỏa khắc Kim
  • Kim khắc Mộc
  • Mộc khắc Thổ
  • Thổ khắc Thủy
  • Thủy khắc Hỏa

Các mối quan hệ tương hợp giữa các hành là:

  • Hỏa hợp Hỏa
  • Thổ hợp Thổ
  • Kim hợp Kim
  • Thủy hợp Thủy
  • Mộc hợp Mộc

Như vậy, người tuổi Giáp Tuất sinh vào năm 1994 mệnh Sơn Đầu Hỏa, sẽ hợp với mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Vì Mộc sinh Hỏa (là mối quan hệ tương sinh) và Hỏa hợp Hỏa (mối quan hệ tương hợp).

Sinh năm 1994 Hợp và Khắc mệnh gì?
Sinh năm 1994 Hợp và Khắc mệnh gì?

IV. Sinh năm 1994 có cung mệnh là gì?

Sau khi đã tìm hiểu 1994 mệnh gì? Tuổi gì? và Mối quan hệ tương hợp và tương khắc giữa các hành. Hãy cùng chúng tôi khám phá người tuổi Mậu Thìn có cung mệnh gì và vị Phật hộ mệnh của họ là vị nào nhé.

Nam: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
Nữ: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

V. Sinh năm 1994 hợp hướng nào? Xây nhà hướng nào là hợp nhất?

Mỗi người sinh ra đều có số mệnh khác nhau và việc lựa chọn hướng hợp mệnh là điều vô cùng quan trọng. Bạn sinh năm Giáp Tuất 1994 nên tham khảo các hướng tốt và hướng xấu dưới đây:

1. Nam mạng

+ Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

2. Nữ mạng

+ Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

VI. Sinh năm 1994 hợp tuổi nào?

1. Tuổi hợp là gì? Vì sao phải chọn tuổi hợp khi làm ăn, kết hôn?

Lựa chọn tuổi hợp phong thủy để thành hôn hay khiến cho ăn là việc cực kỳ bắt buộc thiết trong cuộc đời của mỗi người. Đây được xem là nền tảng quyết định đến sự thuận lợi, thành công và hạnh phúc về sau. Cho nên bắt buộc mua ra người hợp tuổi để tiến tới hôn nhân; hay hài hòa khiến ăn để được thuận tiện và thành công hơn. Theo bạn, các tuổi nào người tuổi Giáp Tuất 1994 phải kết hợp trong hôn nhân, làm ăn?

Sinh năm 1994 hợp tuổi nào?
Sinh năm 1994 hợp tuổi nào?

2. Nam sinh năm 1994 hợp tuổi gì?

+ Trong làm ăn: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ
+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân
+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão. Quý Dậu và Đinh Mão

3. Nữ sinh năm 1994 hợp tuổi gì?

+ Trong làm ăn: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần
+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Nhâm Thân
+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu và Đinh Mão

VII. Sinh năm 1994 hợp màu gì?

Vì người sinh năm Giáp Tuất 1994 mang mạng Hỏa; nên cần tham khảo các màu dưới đây để lựa chọn đồ vật hoặc trang sức sao cho hợp với mệnh của mình.

1. Màu tương hợp

Người sinh năm 1994 mệnh Hỏa khi tiêu dùng những mẫu trang sức phong thủy mang màu đỏ, hồng, tím là các màu sắc thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó lôi kéo cát khí, mang lại may mắn. Xin gợi ý cho bạn dòng vòng tay hợp mệnh Hỏa đang HOT và chỉ sở hữu ở Thiên Mộc Hương: Vòng tay Trầm Hương Minh Nguyệt Trầm Agarmoon

Màu xanh lá cây: người tuổi Giáp Tuất vô cùng hợp có màu này, đây là màu của thiên nhiên, là màu của sự tự do, tượng trưng của sự rộng lớn. Điều này cũng rất hợp mang tính phương pháp của người tuổi Giáp Tuất vốn thích bay nhảy, khám phá đất trời. Cho bắt buộc đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo.

2. Màu tương sinh

Bạn phải dùng trang sức đá phong thủy với màu xanh lục thuộc mệnh Mộc để được năng lượng tương sinh. Trong quan hệ tương sinh và tương khắc; Mộc sinh Hỏa bắt buộc lúc tiêu dùng trang sức phong thủy mang các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh vững mạnh từ đấy hỗ trợ cuộc sống, công tác được thuận lợi, lớn mạnh hơn. Chẳng hạn như mẫu Vòng tay Charm Minh Nguyệt Lục của banthodep360.com.

Màu cam, hồng, đỏ tím: theo quan hệ tương sinh, các màu này sẽ là sự lựa tìm phù hợp cho người tuổi Giáp Tuất. Những màu này đều là những gam màu có lại sự rực rỡ, tươi sáng, là gam màu của niềm vui và sự đổi mới. Cho phải lúc dùng màu này, tuổi Giáp Tuất sẽ xoành xoạch được tỏa sáng, tràn trề niềm vui, đường đi lối về cũng vô cùng thuận lợi.

3. Màu khắc chế

Ngoài ra, người mệnh Hỏa với thể đeo những mẫu đá màu trắng, xám, ghi. Vì Hỏa khắc Kim buộc phải người mệnh Hỏa sở hữu thiết chế khắc được năng lượng Kim trong những mẫu trang sức phong thủy với màu trắng, xám, ghi. Vòng Tay gỗ Trầm Hương Tròn Đơn Tỳ Hưu Bạc Thái kiên cố là lựa tìm tuyệt vời dành cho người sinh năm 1994.

Màu vàng, màu nâu đất là các màu những bạn có thể tiêu dùng được. Chúng tôi khuyên các bạn thấp nhất ko đến dùng các màu này. Song, ví như như các bạn tuổi Giáp Tuất đích thực yêu thích và say mê chúng thì vẫn sở hữu thể tiêu dùng được.

4. Màu kiêng kỵ

Những người mệnh Hỏa cần tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu xanh lam, đen vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Thủy. Theo ngũ hành tương khắc Thủy khắc Hỏa nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Hỏa làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ. Chính vì vậy, Giáp Tuất nên tránh các màu này ra nhé!

XEM THÊM: Tổng Hợp Các bài thuyết minh về cây lúa ngắn gọn – Văn mẫu lớp 9

VIII. Sinh năm 1994 hợp với số nào?

Bạn sinh năm 1994, lựa chọn con số hợp với tuổi sinh thì chắc hẳn bạn và nhiều người chưa chắc đã biết. Bởi yếu tố này ít nhiều ảnh hưởng đến may mắn và tài lộc trong cuộc sống và công việc. Hãy cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu xem những người sinh năm 1994 hợp số may mắn gì nhé!

  • Nam hợp các số: 6, 7, 8
  • Nữ hợp các số: 3, 4, 9

Mong rằng bài viết này sẽ giúp những Quý Dậu 1993 tìm được trang sức phong thuỷ như ý muốn.

#Năm 1994 mệnh gì cung gì
#1994 mệnh gì, hợp màu gì
#9 1 1994 mệnh gì
#1994 tuổi gì bao nhiêu tuổi
#Giáp Tuất 1994 năm 2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0968575737